Kinh doanh và quản lý

Các tay marketer lão luyện thi nhau “rót mật” vào tai khách hàng, các thương hiệu thì na ná nhau, còn khách hàng đang ngày càng khôn ngoan hơn, doanh nghiệp phải làm sao để marketing thành công?

Phó Tổng Giám đốc Chiến lược và Marketing Kowil Fashion của thời trang Owen đã chỉ 4 bước thực hiện quy tắc marketing hiệu quả đó là: tìm hiểu thị trường, tìm ra lý tưởng thương hiệu, hoạch định chiến lược và định vị thương hiệu.

3 bài học “cốt tử” chuyển đổi số của Abbott Việt Nam: Kiên nhẫn với cả những khách hàng không trung thành, phân quyền nhiều hơn cho cấp dưới và ưu tiên freelancer hơn nhân sự full-time

Trong quá trình chuyển đổi số thì đảm bảo sự hài lòng của khách hàng là chiến lược đóng vai trò quan trọng nhất. Khi làm hài lòng khách hàng chúng ta sẽ có doanh thu, lợi nhuận và thị phần.

Thâm nhập thị trường châu Phi: Doanh nghiệp cần bản lĩnh vượt qua những trở ngại, rủi ro

Nhiều nước châu Phi đang trở thành những đối tác kinh tế ngày càng quan trọng của Việt Nam. Năm 2018, kim ngạch thương mại hai chiều của Việt Nam và châu Phi đạt mức trên 6,6 tỷ USD (trong đó kim ngạch xuất khẩu đạt khoảng 3 tỷ USD), tăng 250% so với mức 2,52 tỷ USD năm 2010.

“Đường đua” của gạo

Dù tạm bị đội Việt Nam dẫn 1-0 trong cuộc thi “Gạo ngon nhất thế giới” mới đây khi chúng ta đoạt giải nhất với ST25 của nhà lai tạo giống nổi tiếng Hồ Quang Cua, Thái Lan vẫn vững chãi trên đường đua của gạo.